Máy hút bụi-nước công nghiệp Hiclean HC90

Hiclean là một trong những thương hiệu máy hút bụi có uy tín lâu năm trên thị trường. Các sản phẩm của Hiclean luôn được người tiêu dùng ủng hộ và đón nhận nồng nhiệt, bởi chất lượng sản phẩm tuyệt đối đảm bảo. Với dây chuyền sản xuất theo công nghệ Ý được lắp ráp tại Thái Lan, các sản phẩm của Hiclean luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu, hơn nữa rất đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Và đặc biệt mức giá thành tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.
Là một trong những đại lý cấp 1 của thương hiệu nổi tiếng này, Yên Phát luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá thành cạnh tranh luôn tốt nhất trên thị trường.

Máy hút bụi-nước công nghiệp Hiclean HC90
- Là dòng sản phẩm có dung tích thùng chứa lên tới 90 Lít chủ yếu được dùng vệ sinh cho các nhà máy xí nghiệp ,xưởng sản xuất lớn ,máy có độ ồn rất thấp khi làm việc và chính vì thế nó được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng ,đây là sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công suất lớn đang bán chạy nhất tại công ty chúng tôi .
Thông số kỹ thuật:
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 3600W
- Dung tích thùng chứa: 90L
- Lưu lượng khí: 190L/S
- Cân nặng: 25Kg
- Dây điện: 8m
- Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
- Motor: Ametek – USA
- Sản xuất theo công nghệ Italy.
Leave a Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Comments